CĐ CNHC VN: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 và Tổng kết công tác tài chính 2014

Trong các ngày từ 7-8/8/2015, Công đoàn Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 và tổng kết công tác tài chính công đoàn năm 2014. Tới dự và Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV ; đồng chí Nguyễn Gia Tường, Tổng giám đốc ; đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí là Chủ tịch công đoàn cơ sở, các đồng chí làm công tác tài chính công đoàn.

Nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm 2015, tuy tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam còn gặp khó khăn nhưng nhờ sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy Tập đoàn, Công đoàn Công Thương Việt Nam mà phong trào CNVC và hoạt động của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam vẫn được duy trì và nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo chính quyền, sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên công đoàn đã góp phần vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tập đoàn. Về giá trị SXKD 6 tháng ước đạt 21.858 tỷ đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm 2014. Doanh thu 6 tháng ước đạt 23.960 tỷ đồng, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2014. Nộp NSNN 6 tháng ước đạt 1.487 tỷ đồng. Lợi nhuận 6 tháng đầu năm đạt 1.465 tỷ đồng. Việc làm và đời sống của người lao động trong toàn Tập đoàn được đảm bảo với mức thu nhập 7,5 trđ/ng/tháng. Các chế độ chính sách liên quan đến người lao động được các đơn vị thực hiện đầy đủ, nghiêm túc. Việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở được đảm bảo, 100% số đơn vị tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015.


Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Nhiều phong trào thi đua được phát động với khí thế sôi nổi, may lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đặc biệt là phong trào thi đua LĐST được quan tâm đặc biệt. Trong 6 tháng đầu năm đã có 734 ý tưởng được đề xuất, trong có 61 ý tưởng đã trở thành sáng kiến, đề tài được áp dụng vào sản xuất, làm lợi gần 70 tỷ đồng. đã xét và đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng LĐST cho 59 cá nhân đủ tiêu chuẩn.

Các đơn vị trong toàn Tập đoàn cũng đã có nhiều chương trình hoạt động XHTT có ý nghĩa. Tổng số tiền trong 6 tháng đầu năm 2015 các đơn vị đã chi gần 20 tỷ đồng. Hiện nay các đơn vị trong toàn Tập đoàn đang nhận nuôi, phung dưỡng 48 mẹ với mức từ 500.000 đồng đến 1.000.00 0 đồng/mẹ/tháng.

Về công tác Tài chính công đoàn năm 2014 đã được các đơn vị thực hiện tốt Việc thu kinh phí, đoàn phí công đoàn cũng đã được công đoàn các cấp thực hiện tốt. Việc chi tiêu tài chính công đoàn các đơn vị đã thực hiện đúng theo hướng dẫn và các nội dung chi đảm bảo tiết kiệm, đúng quy định của Nhà nước và Tổng Liên đoàn.


Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng bằng khen cho 21 tập thể và 27 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác tài chính công đoàn năm 2014.

Nguồn : vinachem.com.vn

Ads by NhutCorp Tư vấn thiết kế website Email marketing Quảng bá website Hướng dẫn thiết kế website

Tỷ giá - Chứng khoán

Giá vàng
Loại Mua Bán
SBJ
SJC
Tỷ giá ngoại tệ
Loại Giá
USD
GBP
HKD
CHF
JPY
AUD
CAD
SGD
EUR
NZD
Bat Thai
Thời tiết

Tra cứu thông tin hóa chất

 Tra cứu

Scroll to Top