Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương lần thứ 11

Sáng 5/8/2015, Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 11 (khóa XI) cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban Kiểm tra, cán bộ chuyên trách, cán bộ kiêm nhiệm làm công tác Đảng tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Công ty mẹ -Tập đoàn.

Tại Hội nghị, PGS.TS Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng Vụ nghiên cứu lý luận (Ban Tuyên giáo Trung ương) đã truyền đạt về chương trình, nội dung của Hội nghị Trung ương lần thứ 11 (khóa XI). Trong đó, PGS. TS Ngô Văn Thạo đã đi sâu giới thiệu, phân tích làm rõ thêm những vấn đề cơ bản và mới trong các phần nội dung quan trọng mà Hội nghị Trung ương lần thứ 11 đã thông qua như: về phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; về số lượng và phân bổ đại biểu dự Đại hội XII của Đảng; về mô hình tổ chức chính quyền địa phương và về chủ trương đầu tư thực hiện Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành.


Phát biểu kết thúc Hội nghị đ/c Nguyễn Văn Quý - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn đã nhấn mạnh 4 nội dung cơ bản mà Nghị quyết Trung ương lần thứ 11 đã thảo luận; đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cán bộ chủ chốt, đảng viên của các cơ sở đảng thuộc Đảng ủy Tập đoàn tiếp tục nghiên cứu sâu các nội dung của Nghị quyết và truyền đạt tới toàn thể các đảng viên trong cơ sở đảng của mình.

Nguồn : vinachem.com.vn

Ads by NhutCorp Gửi email số lượng lớn Quảng bá website Email marketing Tư vấn thiết kế website

Tỷ giá - Chứng khoán

Giá vàng
Loại Mua Bán
SBJ
SJC
Tỷ giá ngoại tệ
Loại Giá
USD
GBP
HKD
CHF
JPY
AUD
CAD
SGD
EUR
NZD
Bat Thai
Thời tiết

Tra cứu thông tin hóa chất

 Tra cứu

Scroll to Top