VINACHEM ủng hộ NLĐ Tập đoàn CN Than - Khoáng sản VN và đồng bào bị lũ lụt

Trận mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với tỉnh Quảng Ninh nói chung và các công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói riêng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuát kinh doanh của các đơn vị trong Tập đoàn và cuộc sống sinh hoạt của nhân dân. Hơn 20 doanh nghiệp thuộc TKV trên địa bàn phải ngừng sản xuất, trong đó có nhiều đơn vị bị thiệt hại hết sức nặng nề. Thiệt hại về vật chất ước tính đến ngàn tỷ đồng, nhiều mỏ phải khắc phục một thời gian dài mới trở lại sản xuất bình thường.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, ngay sau khi được tin, Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã kêu gọi toàn thể CBVNVC lao động trong Tập đoàn quyên góp ủng hộ Người lao động Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và nhân dân vùng bị lũ lụt và những ngay đầu đã thu được số tiền quyên góp là 130 triệu đồng.

Sáng ngày 04 tháng 8 năm 2015, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam thay mặt CBCNVC lao động Tập đoàn đến trao số tiền quyên góp được cho Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam với số tiền là 100 triệu đồng.


Phát biểu tại Lễ trao, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc trước những mất mát mà người lao động Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đang gánh chịu. Món quà nhỏ này thể hiện tấm lòng của những cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam gửi đến Người lao động Tập đoàn CN Than - Khoáng sản VN, góp phần nhỏ bé của mình giúp người lao động nhanh chóng vượt qua những mất mát để ổn định cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Biên - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã tiếp nhận số tiền trên và cảm ơn sự giúp đỡ của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã dành những tình cảm quý báu cho Người lao động Tập đoàn TKV bị thiệt hại do lũ lụt gây ra và cam kết sẽ sớm gửi đến Người lao động tại vùng bị lũ lụt sớm nhất.


Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đến Quỹ Tấm lòng vàng báo Lao động trao số tiền 30 triệu đồng, nhờ Quỹ tấm lòng vàng chuyển cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Các đơn vị thành viên Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đang tiếp tục quyên góp và sẽ có những hoạt động ủng hộ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, góp phần giúp đỡ nhân dân vùng lũ lụt sớm khắc phục khó khăn, dần khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Nguồn : vinachem.com.vn

Ads by NhutCorp Quảng bá website Lấy tin tự động Đồ họa, flash Web và ứng dụng

Tỷ giá - Chứng khoán

Giá vàng
Loại Mua Bán
SBJ
SJC
Tỷ giá ngoại tệ
Loại Giá
USD
GBP
HKD
CHF
JPY
AUD
CAD
SGD
EUR
NZD
Bat Thai
Thời tiết

Tra cứu thông tin hóa chất

 Tra cứu

Scroll to Top