CĐ Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên lần thứ nhất năm 2015

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929- 28/7/2015). Trong 2 ngày 28-29/7/2015, Công đoàn Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên lần thứ nhất năm 2015.

Về dự và chỉ đạo Hội thi có Đ/c Nguyễn Xuân Thái- Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn và đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Hội thi đã thu hút 11 đội với hơn 100 thí sinh đại diện cho các Xí nghiệp thành viên trong công ty tham gia 4 phần thi: Chào hỏi, xử lý tình huống, thi trấc nghiệm và thực hiện kỹ năng sơ cấp cứu.

Với mục tiêu giúp người sử dụng lao động và đặc biệt là người lao động hiểu và ngày càng quan tâm chú trọng thực hiện tốt hơn công tác AT-VSLĐ -PCCN, xử lý tốt các tình huống nếu xảy ra. Đồng thời tạo ra bước khời đầu cho phong trào phát triển sâu rộng tới từng cá nhân người lao động nhằm năng cao nhận thức, chất lượng của công tác AT-VSLĐ –PCCN hướng tới “Không tai nạn lao động- bệnh nghề nghiệp là niềm hạnh phúc của mỗi người lao động và các gia đình”và “Tất cả mọi hoạt động của doanh nghiệp là vì người lao động và vì cộng đồng”.


Tại cuộc thi, các thi sinh đã trả lời xuất sắc các nội dung và thực hành các thao tác kỹ thuật về công tác AT-VSLĐ-PCC. Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân tham gia và các giải tập thể với tổng số tiền thưởng hơn 65 triệu đồng.

Đây là hoạt động của Công đoàn Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Xuân Tùng

Nguồn : vinachem.com.vn

Ads by NhutCorp Hướng dẫn thiết kế website Web và ứng dụng Gửi email số lượng lớn Quảng bá website

Tỷ giá - Chứng khoán

Giá vàng
Loại Mua Bán
SBJ
SJC
Tỷ giá ngoại tệ
Loại Giá
USD
GBP
HKD
CHF
JPY
AUD
CAD
SGD
EUR
NZD
Bat Thai
Thời tiết

Tra cứu thông tin hóa chất

 Tra cứu

Scroll to Top